Friday, December 20, 2013

నువ్వు నా బుజ్జి పిల్ల !

ఈ క్రింది లిరిక్ చూడండి చాలా గమ్మత్తుగా ఉంటుంది 
సినిమా: పోటుగాడు

వన్  టూ   త్రీ  ఫోర్  
వై  నాట్  షెక్   యువర్  బూటీ
అమ్మమ్మో  పిచ్చ  బ్యూటీ
ఐ  అం   ది  డ్రైవింగ్  ఇన్  ది  సిటీ  ఓహ్  మై  నాటి
మనము  వెల్దం   ఊటీ
అరేయ్  కం  కం  ద  నాతోటి
ఈ  పోతుగాడికి  నో  పోటి
ఒకే  లవ్  లవ్  లవ్  లవ్  లవ్
ఆఫ్టర్  లవ్  హాట్  స్టవ్  నో  టెంసణ్  బేబీ


నువ్వు  నా  బుజ్జి   పిల్ల  తెల్ల  పిల్ల  ఐ  లవ్  యు  పిల్ల
ఇక  నువ్వు  నేను  కోప్లింగ్  అయితే
 బూమ్  బూమ్  బూమ్  బూమ్ 

బుజ్జి   పిల్ల  తెల్ల  పిల్ల  ఐ  లవ్  యు  పిల్ల
ఇక  నువ్వు  నేను  కోప్లింగ్  అయితే
సలాం  నమస్తే  వణక్కం    బేబీ


యు  వియరింగ్  యు  వియరింగ్
యు  వియరింగ్  డ్రెస్  ఇట్   సో  షార్ట్  వేర్  అరె  ది  రెస్ట్  అమ్మ ,,,
అరేయ్  ఐ  వన్న  టెల్  యు  ఐ  వన్న  టెల్  యు  యు  సో  హాటమ్మ  మామ
స్లీపింగ్  లేదే  ఈటింగ్  లేదే  చలి  జ్వరమోస్తుందే
అరేయ్  యు  హవె  ది  కర్వ్స్   ఐ  హవె  ది  పాక్స్  లెట్స్   సింగ్  డ్యూయెట్  మా
నువ్వు  ఫారిన్  చాక్లెట్  మా  నేను  లోకల్  బిస్కట్   మా
అరేయ్  డొంట్    గో  మా  మై  హార్ట్  రేట్  డౌన్  ఫారిన్  ఫిగరమ్మ

నువ్వు  నా  బుజ్జి   పిల్ల  తెల్ల  పిల్ల  ఐ  లవ్  యు  పిల్ల
ఇక  నువ్వు  నేను  కోప్లింగ్  అయితే
 బూమ్  బూమ్  బూమ్  బూమ్  

బుజ్జి   పిల్ల  తెల్ల  పిల్ల  ఐ  లవ్  యు  పిల్ల
ఇక  నువ్వు  నేను  కోప్లింగ్  అయితే
సలాం  నమస్తే  వణక్కం    బేబీ


యువర్  సో  బ్రైట్  ఐ  అం  నాట్  వైట్  ఇత్స్  ఓకే  ఆల్రైట్
అరేయ్  లవ్  ఇస్  బ్లైండ్  లవ్  ఇస్  గాడ్  రెస్ట్  ఆల్ బుల్  షిట్  షిట్
నువ్వు  ఇంగ్లీష్  నేను  లో  క్లాసు  టుగెదర్   బిందాస్
యు  ఆర్  ది  ఫ్లైట్  ఐ  అం  ది  పైలెట్  లెట్స్  గో  లవ్  రూట్
మైలేజు   చాల  గుడ్  అమ్మ
హార్స్  పవర్  పిచ్చ  హై  అమ్మ
అరేయ్  వైట్  బ్యూటీ  సూపర్  హాటి    నేను  పిచ్చోడైపోయా

నువ్వు  నా  బుజ్జి   పిల్ల  తెల్ల  పిల్ల  ఐ  లవ్  యు  పిల్ల
ఇక  నువ్వు  నేను  కోప్లింగ్  అయితే
 బూమ్  బూమ్  బూమ్  బూమ్ 

బుజ్జి   పిల్ల  తెల్ల  పిల్ల  ఐ  లవ్  యు  పిల్ల
ఇక  నువ్వు  నేను  కోప్లింగ్  అయితే
సలాం  నమస్తే  వణక్కం    బేబీ 
   

No comments:

Post a Comment